Monthly Archives: March 2021

ศูนย์บริการชั้นนำที่ได้ให้ความไว้วางใจในมาตรฐาน

  TCL TOOLS ขอขอบพระคุณลูกค้าศูนย์บริการชั้นนำที่ได้ให้ความไว้วางใจในมาตรฐานการให้บริการและสินค้าของทางบริษัท     ทางบริษัทสามารถจัดชุดตู้เครื่องมือสินค้าให้ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานและได้มาตรฐานสากล หากคุณลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าต่างๆ สามารถติดต่อมายังช่องทางด้านล่างได้เลยครับ ติดต่อ ฝ่ายบริการ Line : @tcltools Tel : 0 2348 3897-98 ต่อ 109 Fax : 0 2348 3899 Email : services@tcltools.com

ปืนเป่าลมร้อน ร้อนได้ถึง 600 °C

                 อุปกรณ์ที่นอกจากจะใช้กับงานเทคนิคช่างโดยตรงแล้ว ยังนำมาใช้กับงานอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้ด้วย หากมีติดบ้านไว้ย่อมดีกว่าไม่มีแน่นอน ครื่องเป่าลมร้อนหรือไดร์เป่าลมร้อน เป็นเครื่องมือไฟฟ้าที่ไม่ได้เน้นความแรงของลมเหมือนเครื่องเป่าเย็น แต่จะเน้นการให้ความร้อนที่ค่อนข้างสูง หลักการทำงานของเครื่องเป่าลมร้อนอาศัยพลังงานไฟฟ้า ทำให้วงจรภายในตัวเครื่องเกิดความร้อนขึ้น               สำหรับแบรนด์ที่ผลิตตามมาตรฐานส่วนใหญ่จะมีระบบควบคุมอุณหภูมิ ปรับระดับความร้อนได้หลายระดับ สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน (กว่าเครื่องเป่าผม) ในกรณีที่เครื่องเกิดความร้อนมากๆ ระบบทำความร้อนจะหยุดการทำงานโดยอัตโนมัติ ช่วยลดความเสี่ยงจากการการใช้งานนานเกิดไป จนขดลวดหรือเทอร์โมฟิวส์ขาดเครื่องเป่าลมร้อนใช้งานได้หลากหลาย               ในงานการหดอุปกรณ์แบบสวมหดและการหดด้วยลมร้อน, เชื่อมสายไฟ, ดัดท่อพีวีซี, งานเป่าฟิล์มกระจกรถยนต์, งานดัดพลาสติก, งานลอกสีบนวัสดุต่างๆ (รวมทั้งสีทาบ้าน) และยังสามารถประยุกต์ใช้เป่าไล่ความชื้นบนเสื้อผ้า รองเท้า ในวันที่ฝนตกเสื้อผ้าเปียกชื้นได้ในเวลาอันรวดเร็ว ขณะที่กำลังใช้งานควรระมัดระวังมือไม่ให้เผลอโดนท่อเป่า เพราะมีความร้อนที่สูงมาก ทำให้เกิดอันตรายได้     ปืนเป่าลมร้อน […]

จะงานเจาะ งานกระแทกก็ไม่หวั่น ถ้ามีสว่านตัวนี้!

        เรียกได้ว่าไอเทมนี้เหมาะสำหรับคุณพ่อบ้านหรือช่างซ่อมเป็นอย่างดี เพราะสว่านกระแทกเป็นเครื่องมือที่แข็งแรงทนทานจะงานไหน ๆ ก็เอาอยู่ด้วยฟังก์ชั่นการเจาะและการกระแทก จึงทำให้เครื่องมือนี้ตอบโจทย์งานได้หลายรูปแบบ และยังทำงานได้อย่างอเนกประสงค์อีกด้วย  มอเตอร์กำลังสูง 550 วัตต์ หัวจับแบบใช้ประแจขนาด 13 มม. มือจับเสริม และตัวตั้งระยะลึก ข้อต่อยึดด้วยตลับลูกปืนทั้งหมดเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนาน ราคา 1,790 บาท พร้อม กล่องชุดดอกสว่าน และ ไขควง เจาะ ปูน-ไม้ ช้อปเลย : https://bit.ly/3lHcImH ราคา 1,390 บาท (เครื่องเปล่า) ช้อปเลย : https://bit.ly/2QnsZ4B Line : แอดไลน์ @tcltools (มี @ ข้างหน้า) หรือคลิก : https://lin.ee/93y4rN8 ———–สินค้าของทางร้านเราเป็นของแท้ 100%————

สว่านไร้สายขนาดกะทัดรัด หมุนได้ 360 องศา!

              สว่านไฟฟ้าไร้สายของ BOSCH รุ่น GSR  12V-15 FC มาด้วยขนาดที่กระทัดรัด รูปทรงที่จับถนัดมือ เคลื่อนที่ได้คล่องตัวสามารถหมุนได้ 360 องศา มาพร้อมกับตัวเครื่องสั้นเป็นพิเศษเพียง 132 มม. เพื่อการเจาะ การติดตั้ง และการขันสกรูในพื้นที่แคบได้ และมีระบบเชื่อมต่อแบบ “คลิกเดียว” ช่วยให้ต่อเข้ากับเครื่องได้อย่างแน่นหนาในพริบตา

สว่านไฟฟ้า คุ้มค่าคุ้มราคา!

            สว่านไรสาย คือสว่านที่ไม่มีสายไฟ เป็นสว่านที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ในการจ่ายไฟ ซึ่งเหมาะกับงานนอกบ้าน ข้อดีของสว่านไร้สายคือ ไม่ต้องมีสายมาเกะกะและไม่ต้องหาปลั๊กไฟต่อให้ยุ่งยาก อีกทั้งยังมีขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย สามารถมีไว้ติดรถ หรือใช้ในงานเจาะต่าง ๆ ในสวน หรือสถานที่ที่ไม่สามารถต่อไฟฟ้าไปถึงได้ แต่สว่านไร้สายนี้ใช้พลังงานจากแบต ไม่ได้ต่อกับไฟฟ้าโดยตรง จึงมีข้อจำกัดในเรื่องกำลังไฟ คือมีกำลังไฟน้อยกว่าสว่านทั่วไป ทำให้กำลังในการเจาะอาจจะสู้สว่านประเภทอื่น ๆ ที่ต่อกับไฟฟ้าโดยตรงไม่ได้  

งานช่าง งานไม้ ห้ามพลาด! เครื่องเจียรคอตรงอเนกประสงค์

                     เครื่องเจียรคอตรง เป็นเครื่องมือไฟฟ้าที่จำเป็นสำหรับช่างทุกประเภท เหมาะสมหรับใช้เจียร์แต่งรอยเชื่อม และภายในท่อขนาดใหญ่ เจียร์แต่งผิวสแตนเลส สำหรับการทำแม่พิมพ์การหล่อแบบฉีดหล่อขึ้นรูป การแต่งลายหรือเจียร์วงในเครื่องมือและชิ้นส่วนเครื่องจักรกล สว่านไฟฟ้ารุ่นนี้ที่คุ้มค่าต่อการใช้สอย ออกแบบมาใช้กับงานช่างภายในบ้าน หรืองานอเนกประสงค์ทั่วไปก็ยังทำได้  

เครื่องดูดฝุ่นทรงพลัง ดูดน้ำก็ได้ดูดฝุ่นก็ดี

          เครื่องดูดฝุ่น (Vacuum Cleaner) คือ อุปกรณ์ทำความสะอาดที่ใช้ในการดูดสิ่งสกปรกทั่วไปไม่ว่าจะเป็นฝุ่นผงแห้งและเปียก เศษเหล็ก เศษไม้ ปูนซีเมนต์ ทรายและขยะชิ้นใหญ่ เป็นต้น ซึ่งหากเปรียบเทียบระหว่างเครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรมกับเครื่องดูดฝุ่นใช้งานทั่วไปจะเห็นได้ว่าเครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรมจะมีโครงสร้างแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ ตัวถังเก็บมีความจุมาก ทนต่ออุณหภูมิความร้อนได้ดี และสามารถทำงานต่อเนื่องได้หลายชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีสมรรถนะในการทำงานที่ดีเยี่ยมสามารถดูดฝุ่น-ดูดน้ำได้ด้วยแรงดันสูงและมีระบบทำความสะอาดตัวกรองทำให้ดูดฝุ่นในปริมาณมากได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ  

BOSCH เครื่องเป่าไร้สายทรงพลัง รุ่น GBL 18V-120 Professional

            เครื่องเป่าลมหรือโบลเวอร์ (Blower) เป็นเครื่องมือที่ทำงานโดยใช้หลักการเคลื่อนที่ของอากาศด้วยความเร็ว สามารถกำหนดทิศทางตามที่เราต้องการผ่านท่อที่ยื่นออกมา ใช้สำหรับเป่าลมไล่ฝุ่น ไล่น้ำ เป่าทำความสะอาดชิ้นส่วนงานอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ แป้นพิมพ์ เป่าขณะล้างแอร์ เป่าใบไม้ และยังสามารถต่อท่ออ่อนสำหรับดูดฝุ่นในพื้นที่ซอกเล็กๆ อาทิ ซอกมุมข้างโซฟา, ในรถยนต์ตามซอกเบาะ พื้นที่ที่เข้าถึงได้ยากหรือใช้ดูดเศษอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

Bosch บล็อกไร้สาย รุ่น GDS 18V-1000 Professional

GDS 18V-1000 Professional เป็นบล็อกไร้สายที่ทรงพลังพร้อมเทคโนโลยี BITURBO Brushless อิสระไร้สายพร้อมพลังที่โดดเด่นแบตเตอรี่ ProCORE18V กลไกการกระแทกใหม่ซึ่งได้รับการออกแบบ เพื่อแรงบิดในการขันสูงสุด 1,000 นิวตันเมตรและแรงบิดเบรกอะเวย์สูงสุดถึง 1,600 นิวตันเมตรให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับงานหนักการตั้งค่าสามแบบให้การควบคุมความเร็ว แรงบิดที่ยอดเยี่ยมเพื่อความคล่องตัวสูง

0

Your Product Basket

Quantity: 0 Items: 0
The Cart is Empty
No Product in the Cart!