Monthly Archives: February 2021

ประแจคอม้า แบรนด์คุณภาพจากเยอรมัน

         ประแจคอม้า เป็นประแจที่ปรับขนาดได้ สำหรับใช้ในงานขันท่อโลหะ หรือข้อต่อที่มีผิวกลม ประแจชนิดนี้ออกแบบให้ฟันของประแจที่หน้าสัมผัส กินเข้าไปในผิวสัมผัสในขณะใช้งาน เพื่อให้จับชิ้นงานได้แน่นหนา จึงไม่เหมาะสำหรับใช้ขันน็อต เพราะจะทำให้หัวน็อตเสียหาย ข้อควรระวังอุปกรณ์ชนิดนี้มีฟันที่ค่อนข้างแหลม จึงไม่เหมาะสำหรับใช้กับชิ้นงานที่ต้องการความสวยงาม เพราะฟันของประแจจะกินเข้าไปในผิวชิ้นงานในขณะใช้งานอาจทิ้งรอยไว้ได้  

ไฟฉายขนาดพกพา เอาติดตัวไปที่ไหนก็ดี

            ไฟฉายเป็นเครื่องมือที่ใช้ได้ในทุกสถานการณ์ ไม่จำเป็นจะต้องเอาไปใช้กับงานช่างอย่างเดียวก็ได้นะ ใช้ส่องหาของก็ดี ถ้าไฟดับก็เอามาใช้ได้ ไฟฉายขนาดพกพารุ่น 1979N-82 มาพร้อมกับการออกแบบที่จับถนัดมือพร้อมกับแม่เหล็กที่สามารถยึดติดได้ แต่อีกข้อดีก็คือสามารถตั้งได้โดยที่ไม่ต้องถือให้เมื่อยมือและมีตะขอสำหรับแขวน ปรับองศาได้ตามใจที่ต้องการ สามารถใช้งานได้นานถึง 5 ชั่วโมง และยังทนทานต่อแรงกระแทกอีกด้วย แจ่มสุด ๆ ไปเลย

เครื่องเจียรไร้สาย ตั้งค่าผ่านแอพได้!! จาก BOSCH

           หากพูดถึงเครื่องเจียรแล้ว หลาย ๆ คนอาจจะนึกถึงเครื่องเจียรที่มีสายเกะกะ แต่จะดีกว่าไหมถ้าใช้เครื่องเจียรแบบไร้สาย ไม่ต้องมีสายให้รำคาญใจเพียงแค่อย่าลืมชาร์จแบตเตอรี่ก็เป็นพอ ? ฟังดูก็อาจจะดูไม่เห็นแตกต่างจากเครื่องเจียรไฟฟ้าที่มีสาย แต่เจ้าตัวนี้เป็นเครื่องเจียรไฟฟ้าไร้สาย ที่สามารถ ปรับค่าความเร็วรอบได้โดยตรง โดยไม่ต้องจับตัวเครื่องเพียงแค่เชื่อมต่อบลูทูธและใช้งานผ่านแอพลิเคชั่น Toolbox เท่านี้ก็สามารถพร้อมการใช้งาน และยังมาพร้อมกับระบบ X-LOCK ซึ่งเป็นระบบการล็อคเพียงคลิกเดียว สามารถเปลี่ยนใบได้โดยไม่ต้องใช้ประแจขัน ปรับระดับความเร็วล่วงหน้าได้อีกด้วย เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น มีระบบ Protection Guard ฝาครอบป้องกันการสะบัด หากแผ่นเจียรหักก็ทำงานได้อย่างปลอดภัย      

จิ๋วแต่แจ๋ว! สว่านโรตารี่ไร้สาย

เครื่องมือโรตารี่ไร้สาย BOSCH รุ่น GRO 12V-35 Professional ตัวนี้มาพร้อมกับขนาดที่เล็กกะทัดรัดมีด้ามจับที่ถนัดมือ ถึงจะมีขนาดที่เล็กแต่เจ้าเครื่องมือนี้สามารถใช้งานระดับมืออาชีพได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานตัด งานขัดผิว งานเซาะ งานขัดเงา หรืองานเจาะ โดยเฉพาะในพื้นที่ที่ยากจะเข้าถึงพร้อมกับมอเตอร์ที่ทรงพลัง อีกทั้งยังเปลี่ยนใบเจียรเครื่องมือได้อย่างง่ายด้วยระบบล็อกแกนหมุน

เทียบบล็อกลม Hazet รุ่น 9012M VS 9012MT

เทียบบล็อกลม Hazet รุ่น 9012M VS 9012MT             บล็อกลมเป็นเครื่องมืออย่างหนึ่ง ที่ใช้ในงานช่างโดยจะใช้กับลักษณะงานอย่างเช่น การขันน็อตให้แน่น หรือการคลายน็อตในกรณีที่แน่นจนเกินไป จนไม่สามารถทำได้ แต่ตัวบล็อกลมจะช่วยให้การทำงานเหล่านี้เป็นเรื่องที่ง่าย ทำให้เสร็จรวดเร็วและงานออกมาอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย ข้อดีของบล็อกลม    1. ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อน เพราะใช้พลังงานจากลม    2. อายุการใช้งานยาวนาน ข้อเสียของบล็อกลม    1. ต้องใช้ลมอัดอย่างต่อเนื่อง    2. ควบคุมความเร็วและแรงบิดได้อย่างจำกัด ในส่วนของบล็อกลมจากแบรนด์ Hazet ทางเราจะมาเปรียบเทียบให้ดูกันว่ามีความแตกต่างอย่างไร เพราะรุ่นที่ได้นำมาเปรียบเทียบอยู่ในกลุ่มเดียวกัน และขนาดก็ไม่ได้ต่างกันสักเท่าไหร่ แล้วตัวไหนดีกว่ากัน ? ตามมาดูกันเลย!        ตัวแรกที่นำมาพูดถึงก่อนเลยก็คือรุ่น 9012M โดยที่ตัวนี้จะถูกเคลมว่าเป็นตัวที่เล็กมาก เพราะมีขนาดเพียง 92 mm. แค่นั้นเอง ถึงขนาดจะเล็กแต่ก็มีจำนวนรอบต่อนาทีถึง 10,000 rpm […]

0

Your Product Basket

Quantity: 0 Items: 0
The Cart is Empty
No Product in the Cart!